Văn phòng: 1401 Constrexim 8 - Nguyễn Trãi -Thanh Xuân Bắc - HN
Tel: 0918 647 113
Language

CÔNG TRÌNH: NHÀ MÁY HVC BÌNH DƯƠNG CÔNG TY TNHH TAKENAKA VIỆT NAM

Với tính chất thi công nhanh của làm nhà lắp ghép, cùng với sự làm việc không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ và công nhân công ty Cổ phần kỹ nghệ và xây dựng Panel – 3D Việt Nam, công trình được bàn giao và đưa vào sử dụng chỉ sau 20 ngày.

Dự án nhà lắp ghép xóa phòng học tạm bợ tại Lai Châu

Lai Châu là một trong những tỉnh nghèo nhất cả nước, nguồn kinh phí từ ngân sách Nhà nước còn hạn hẹp, việc đầu tư xây dựng phòng học ở các điểm bản vùng sâu, vùng xa biên giới hết sức khó khăn. Chính vì thế, hàng nghìn học sinh ở các bậc học vẫn phải sống tạm bợ trong những túp lều rách nát, gió bấc lùa hun hút để theo học con chữ.

Công trình nhà điều hành, nhà ở cán bộ dự án nhà quốc hội nước CHDCND Lào

Năm 2016, nhân chuyến thăm hữu nghị chính thức CHDCND Lào, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thông báo: Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam quyết định tặng Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào công trình Nhà Quốc hội tại Quảng trường That Luang, trung tâm Thủ đô Vientiane, công trình ước tính trị giá khoảng 100 triệu USD.

Công trình phòng học nhà lắp ghép trường tiểu học Xuân Mái

Công trình phòng học trường tiểu học Xuân Mái được xây dựng theo công nghệ nhà lắp ghép gồm nhiều dãy phòng cấp 4 có màu sắc trang nhã được đội ngũ công ty cổ phần kỹ nghệ và xây dựng Panel 3D Việt Nam thi công trong thời gian ngắn đáp ứng về phòng ốc giảng dạy học tập cho trường tiểu học Xuân Mái A.

Công trình nhà ở nội trú, nhà ăn tại Sủng Máng – Mèo Vạc

Dự án xây dựng nhà ở nội trú và nhà ăn của các em học sinh tại Sủng Máng – Mèo Vạc – Hà Giang. Công trình được xây dựng theo phương án nhà lắp ghép khung thép vật liệu nhẹ với tổng diện tích là 140,4 m2; tường cao 3,5 m. Trong đó gồm có khung thép mạ kẽm, tường bao che, vách ngăn tôn xốp tôn, mái bằng panel tôn xốp.

Dự án nhà mẫu nhà điều hành tại Sóc Sơn – Hà Nội

Dự án nhà mẫu, nhà điều hành công nhân tại Sóc Sơn, Hà Nội là công trình nhà lắp ghép 1 tầng có diện tích 278 m2 được xây dựng với quy mô lớn và nhanh chóng. Công trình được thi công xây dựng bởi bàn tay khối óc của cán bộ kỹ thuật công nhân công ty Cổ phần kỹ nghệ và xây dựng Panel 3D Việt Nam.